Công ty TNHH May Mặc Á Đông

Add a review
may dong phuc

Descriptions

may dong phuc   Công ty TNHH May Mặc Á Đông ( may-dong-phuc.net )
    Cám ơn Quý khách hàng đã ghé thăm website của Công ty Chúng tôi.
     Công ty TNHH May Mặc Á Đông tiền thân là Cơ sở chuyên may gia công cho các Công ty may mặc khác từ hơn 10 năm nay. Ngày nay với sự phát triển của xu thế thị trường và sự bùng nổ của internet, mạng xã hội, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn, và lẽ dĩ nhiên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá cả và chất lượng là điều mà khách hàng tìm kiếm và quan tâm nhất. Cũng chính vì lý do đó mà Chúng tôi muốn mang trực tiếp sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng mà không phải qua bất kì trung gian nào khác, nhằm giảm giá thành sản phẩm đội lên do qua tay nhiều người bán.
    Chúng tôi nhận may đồng phục công ty Đồng phục công sởVest công sởÁo thun văn phòng, hội nghị, sự kiện, quảng cáo…), Quần áo và phụ kiện bảo hộ lao độngQuần áo bảo vệĐồng phục học sinh, Quần áo may sẵn…Ngoài ra, Chúng tôi còn nhận may gia công tất cả các loại quần áo.
     Chúng tôi cam kết mang lại giá cả tốt nhất cho khách hàng, hãy tham khảo giá và chất lượng sản phẩm của Chúng tôi trước khi bạn quyết định đặt hàng tại bất kì nơi nào khác.
Mọi ý kiến đóng góp, xin Quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0946.54. 9229 - Mr Đồng
     Trân trọng cám ơn và kính chào!

Similar Products

3307711710954107079

Add a review